Trình bày một phương pháp gọn gàng, mạch lạc và thu hút người đọc

Nếu các bạn độc giả đã theo dõi bài viết SEO 2013 chất khối lượng mà  đã gửi đến các bạn trong loạt bài về SEO trước đây sẽ thấy mình đã nhấn mạnh vào nội dung chất lượng. Một nội dung chất số lượng, hữu ích, độc đáo và có phương pháp đăng bài hợp chuẩn SEO thì từ khóa mà bạn cần lên top cũng sẽ đơn giản hơn.

Không quá trễ để bắt tay vào học giải pháp đăng bài chuẩn SEO thay vì phải copy, chỉnh sửa hay phải thuê người viết và SEO Onpage cho trang chính trang của bạn. Mặc mặc dù, ai cũng nói rằng "Content is King", tuy nhiên nội dung là độc đáo vậy kỹ thuật mà bạn áp dụng khi đăng một bài báo mới liệu đã tốt hay chưa? Hãy suy nghĩ xem sẽ viết gì cho hôm nay, từ khóa cho bài viết này là gì, nội dung mà bạn sắp viết có chắc chắn là độc đáo hay không? Dưới đây mình sẽ chia sẽ cách đăng bài chuẩn SEO với nội dung chất khối lượng thông qua kỹ thuật On page và tối ưu nhất để lên TOP từ khóa khi SEO 2013.

Seo onpage chuẩn nhất

 

P/S: trước khi các bạn đọc tiếp mình khóa học seo xin nói trước vài điều, mình không phải là dân SEO chuyên nghiệp, kinh nghiệm mà mình chia sẽ dưới đây có thể mới và có khả năng cũ đối với các bạn. Nếu chỗ nào không phù hợp vui lòng để lại comment đóng góp ý kiến cho mình bổ sung và sửa chữa chứ đừng cho mình thúng gạch thì khổ lắm.

Các bước đăng bài chuẩn SEO

 

Việc nguyên bản mà các bạn cần làm là chuẩn bị trước cho mình một nội dung tốt mà bạn chuẩn bị chia sẽ với độc giả của mình. Khâu này hơi mệt chút xíu vì nội dung bây giờ trên Google nó đầy ra rồi muốn viết một cái gì mới cũng đã khó rồi huống chi phải độc đáo. Dưới đây là 2 phương pháp để tự hình thành cho mình một nội dung mới có chất số lượng không thua kém gì các site đã đăng trước đó.

Tham khảo nội dung từ các website đang đứng top trên google với từ khóa bạn cần viết

Tìm kiếm các bài viết từ các website nước ngoài liên quan đến nội dung của bạn để chọn lọc

Tự mang lại cho mình một nội dung mới trên cơ sở các nội dung bạn vừa tổng hợp với biện pháp viết và từ ngữ mới

Sau khi bạn tổng hợp được nội dung và ưng ý nó hay trình bày một cách gọn gàng, mạch lạc và thu hút người đọc một chút xíu. Từ khóa chính sẽ phải xuất hiện trong các thẻ Heading để nhấn mạnh từ khóa cần SEO.

Như vậy là đã xong 1 bước chuẩn bị nội dung ưa chuộng hợp cho việc SEO từ khóa lên TOP, nội dung độc đáo và chất số lượng đến đâu phải tùy thuộc vào cái mà bạn sắp viết ra và kỹ năng viết bài của bạn có trôi chảy hay không. Từ ngữ mới phải dễ hiểu và hợp lý với người đọc lẫn nội dung mà bạn cũng cấp sẽ mang đến cho bạn nội dung hay.

 

Bước tiếp theo, các bạn sẽ đưa nội dung mình vừa viết lên trang web của mình và Onpage cẩn thận với kỹ thuật mà mình chia sẽ dưới đây. Đây là kỹ thuật mình đã đúc kết và có thể sử dụng nó trong suốt quá trình phát triển website cũng như đã cố gắng trau dồi chúng.

 

Tiêu đề bài báo độc đáo hoặc có thể được giống với người ta cũng không sao vì nội dung của bạn đã viết ra là hoàn toàn mới không dính đến các nội dung cũ mà người ta đã cung cấp trước đó. Phương pháp đặt tiêu đề cho một bài báo mới hợp chuẩn SEO và sẽ xuất hiện trên kết quả Google đẹp mắt nhất.

Tiêu đề gói gọn trong 60 ký tự

Từ khóa xuất hiện bắt đầu một tiêu đề

Tiêu đề mạch lạc làm rõ, cung cấp thông tin đầy đủ cho người tiêu dùng

Hãy chọn một đoạn văn bản có trong nội dung dài ít hơn hoặc bằng 156 ký tự đủ để miêu tả chính xác về nội dung của bài báo để làm Description cho bài viết mà bạn vừa đăng.

Mô tả ngắn gọn, cung cấp đủ thông tin về bài viết

Gói gọn mô tả trong 156 ký tự

Từ khóa xuất hiện ngay đầu mô tả và nội dung phải mạch lạc không sì pam từ khóa

Từ khóa chính cho bài báo của bạn sẽ được đặt khởi đầu trong thẻ Keywords và các từ khóa liên quan sẽ được phía sau. Hãy lựa chọn từ khóa thông minh, và đánh trúng tâm lý người tiêu dùng hay tìm kiếm.

Liên kết tĩnh của bài viết không nên quá dài vì Google thích ngắn gọn, và nó có khả năng hiển thị đầy đủ trên các kết quả tìm kiếm. Từ khóa sẽ phải xuất hiện trong liên kết tĩnh này vì trên Google nó cũng sẽ được in đậm nếu như người dùng search từ khóa mà bạn đang SEO.

Xây dựng liên kết nội bộ trong bài viết nếu như bài báo của bạn có các từ khóa liên quan đến các từ khóa của bài báo khác để tăng hiệu quả SEO. Nói chung cái này bạn phải tự xác định để xây dựng backlink nội bộ một giải pháp phù hợp nhất có thể được.

Cuối cùng là hãy rà lại lại một lần nữa về bài viết mà bạn sẽ chuẩn bị xuất bản nó đã hợp lý hay chưa? sửa lỗi chính tả và cuối cùng là xuất bản chúng đến độc giả của bạn. Nếu như bạn đang làm sao sử dụng Wordpress có khả năng nhờ tư vấn pluginWordpress SEO by Yoatsđể kiểm kê chất số lượng SEO của bài báo. Với cách đăng bài chuẩn SEO mà mình đã chia sẽ trên hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn độc giả và sau khi hoàn thiện bài đăng hãy tiếp tục công việc SEO Offpage mà bạn vẫn thường làm.

 

Trong đó chúgg tôi còn có dịch vụ seo web giá rẻ ,bảo đảm uy tín và chuyên nghiệp

Nguồn tìm hiểu khác: http://raovat123corp.Blogspot.Com/2015/05/lam-sao-toi-uu-hoa-bai-viet-khi-seo.Html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét