Chỉ dẫn quảng bá sản phẩm bằng google Adwords chi tiền theo nhấp chuột

Dịch vụ google Adwords chính là phần hỗ trợ mà google.com tạo ra để giới thiệu thương hiệu của shop của bạn tới khách hàng rất nhanh bậc nhất. Mọi gì quý Shop phải có chính là bỏ ra 1-2 phút đồng hồ khởi tạo tài khoản của Google Adwords và quan trọng nhất là bạn chịu mất bao nhiêu phí ở trong campain quảng cáo của shop của bạn. shop của bạn đầu tư số tiền mỗi click chuột càng hào phóng thì mật độ quảng cáo của shop của bạn ở top 1 của google.com, youtube và các trang liên quan của google càng lớn .

Ở hình ảnh dưới chúng tôi đăng ký với từ khóa là Dich vu giao hang online . Cứ sau nhấp chuột của người dùng là google sẽ thu phí theo mức  đấu giá quý Công ty khởi tạo .


những điều căn bản
doanh nghiệp của bạn vào adwords.google.com khởi tạo account và campain quảng cáo của doanh nghiệp của bạn. Trong phần giao diện của trang Google Adwords khá là đơn giản.

Tiêu đề : là thứ cực quan trọng vì nó quyết định người tiêu dùng có quyết định nhấp vào chiến dịch đó của quý Shop không. Việc viết Tựa đề nên phải ngắn mặt khác đầy đủ thông tin cần thiết đủ để thu hút người tiêu dùng nhấp chuột vào đó.
description : ít quan trọng hơn Tiêu đề nhưng cũng cần viết sơ lược hay là mô tả 1 vài dòng đủ cho người xem click chuột vào .
Link : chỉ là URL tới trang web của quý Công ty, Link cũng có thể không giống trang đích nhằm làm tăng số lượt views tới trang web đấy.




Bắt đầu từ những thứ nhỏ.

Không có phần thưởng cho những chi tiêu lãng phí.
Trước khi chọn ra 1,000 từ khóa và tiêu tốn một khoản ngân sách lớn hơn khoản mà bạn có thể chi trả, tốt nhất là hãy bắt đầu với một chiến dịch nhỏ và dễ quản lý. Chìa khóa của Adwords là giúp trau dồi kỹ năng của bạn trước khi mở rộng quy mô. Bạn cần tìm hiểu những gì nên làm và không nên làm với công tác kinh doanh của mình.
Vì thế, bắt đầu bằng cách chọn một vài mặt hàng mà bạn biết sẽ có thể chạy mà không cần thuyết phục quá nhiều. Tiếp theo, chọn những từ khóa hữu ích và tạo ra một vài quảng cáo khác nhau cho mỗi mặt hàng.
Tạo một nhóm quảng cáo cho mỗi một sản phẩm,dịch vụ mà bạn đang bán, đang cung cấp – càng cụ thể càng tốt. Ví dụ, nếu bạn đang cung cấp Dich vu giao hang online , hãy tạo một nhóm quảng cáo cho  Dich vu giao hang online uy tin và một nhóm cho " Giao hàng tận nơi Quận 1 "….
Tạo ít nhất 2 quảng cáo cho mỗi nhóm quảng cáo – bạn sẽ cần kiểm tra những quảng cáo này xem chúng có đối nghịch nhau không. Đây là điều quan trọng để mở rộng quy mô và nâng cao lợi nhuận của bạn sau này.
Bằng cách bắt đầu tạo ra một vài nhóm quảng cáo hoặc một vài từ khóa, việc quản lý và kiểm tra chiến dịch của sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nếu bạn cố gắng kiểm tra nhiều nhóm quảng cáo cùng một lúc, rất dễ bị choáng ngợp và đưa ra quyết định thiếu sáng suốt.
 

Lựa chọn những từ khóa thông minh

Khi bạn cảm thấy từ khóa đang bị tụt, hãy nghĩ về việc thiết lập một vài nhóm quảng cáo thông minh để có thể có được những chuyển đổi tốt hơn.
Tên thương hiệu của bạn
Nếu bây giơ bạn đang có một tên thương hiệu nổi tiếng và thương hiệu đó liên hệ chặt chẽ với sản phẩm,dịch vụ chính của bạn hoặc đó chính là sản phẩm,dịch vụ của bạn, bạn nên tạo một nhóm quảng cáo đặc biệt xung quanh từ khóa liên quan đến tên đó. Dưới đây mà một vài từ khóa mà bạn có thể muốn tổng hợp vào nhóm quảng cáo thương hiệu:

Dich vu giao hang online uy tin
Giao hàng tận nơi Quận 1

Những từ khóa thương hiệu chung sẽ chuyển đổi tốt nhất và cung cấp lợi nhuận cao nhất cho bất kỳ từ khóa nào bạn có thể chọn.

Khảo sát khách hàng của bạn

Mỗi khi bạn chuyển đổi một khách hàng tiền năng để khách hàng trả tiền, hãy hỏi họ: “Tại sao bạn lại chọn làm việc với chúng tôi?”. Mục đích của câu hỏi đó là tìm hiểu xem lý do tại sao những khách hàng mới lại quyết định tin tưởng vào công việc kinh doanh của bạn khi mà việc kiếm tiền đang gặp khó khăn. Hi vọng rằng, bạn sẽ thu thập được một loạt câu trả lời trong một thời gian dài. Sử dụng ngôn ngữ mà khách hàng của bạn đang sử dụng cho những từ khóa và bản sao quảng cáo của bạn.
Lý do mà bạn nên sử dụng những ngôn ngữ này vì chúng là ngôn ngữ duy nhất cho công tác bán hàng trực tuyến và cách mà bạn làm kinh doanh. Rất có thể nó sẽ mang lại sự chuyển đổi cao và có ít cạnh tranh cho những từ khóa này.
Ví dụ, bạn đang kinh doanh cafe trực tuyến, khảo sát từ khách hàng giúp bạn tìm ra rất nhiều khách hàng tìm đến bạn sau khi họ nghe rằng bạn đang bán loại “cafe không đắng”. Đây sẽ là từ khóa độc đáo bạn đã tìm được và nên tạo một chiến dịch quảng cáo lớn cho tiếp cận với tập khách hàng tìm kiếm loại cà phê tương tự.



Quảng cáo tại địa phương

Bạn có thể tạo ra lợi thế về vị trí địa lý bằng quảng cáo nhắm độc quyền đến khách hàng địa phương. Không chỉ bạn có thể tận dụng các bản sao quảng cáo của mình nhắm đến khu vực địa lý cụ thể, bạn còn có thể thiết lập tùy chọn quảng cáo Adwords của bạn nhắm đến các khách hàng trong một bán kính nhất định.
Để điều chỉnh cài đặt địa lý của bạn, vào Campaigns và sau đó chọn Locations và bạn có thể lựa chọn vị trí địa lý cụ thể.
Thêm vào đó, bạn có thể quảng cáo tại địa phương cụ thể và chọn các từ khóa đặc biệt như:
Sản phẩm đặc biệt với số se-ri
Nhãn hiệu cụ thể có thể có nhu cầu cao ở địa phương đó
Bạn có thể xâm nhập vào thị trường của địa phương bằng những sản phẩm đó và thậm chí có thể loại bỏ những nhà bán lẻ lớn khác ra khỏi thị trường của bạn. Hãy dành thời gian để kiểm tra nhóm quảng cáo nhắm đến mục tiêu tại địa phương. Bạn có thể tìm kiếm được nhiều cách để khẳng định vị trí của mình ở địa phương đó.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét